Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Nozza Grande - có phải là xe tay ga tốt nhất hiện nay



Vào tháng7 - 2014 , Yamaha Việt Nam đã tổ chức buổi lễ ra mắt dòng xe tay ga mới của hãng với tên gọi Nozza Grande tại trung tâm hội nghị Grand Palace, quận Tân Bình, TP.HCM . Đây là một mẫu xe tay ga cao cấp, hướng tới đối tượng khách hàng nữ giới thành đạt tại các thành phố lớn.​

Cùng điểm qua một vài nét thiết của Nozza Grande nhé :

1. Thiết kế nữ tính

Thiết kế của Grande vẫn còn khá nhiều tranh cãi về sự xấu đẹp. Tuy vậy, đa số đều đồng ý rằng Nozza Grande là dòng xe tay ga cho nữ. Điểm nhấn của Grande là phần đầu xe với mũi tên mạ chrome bọc trong mảng nhựa đen phía trước, nằm ngang ở trên là dải đèn LED ánh sáng trắng hiện đại. Ở phía sau, thanh mạ chrome cùng đèn LED cũng được trang bị cho cụm đèn đuôi xe. Thân xe bầu bĩnh với đường vuốt cong khá điệu kéo dài từ trước ra sau. Chính phần giữa xe tròn trịa khiến Grande ăn điểm trong mắt các bạn gái.

So với các đối thủ khác, đây là điểm mạnh của Grande. Ví dụ SH Mode thích hợp với cả nam và nữ bởi phong cách thiết kế trung tính bảo thủ của Honda. Là em gái của SH, SH Mode được mềm mại hóa với cụm đèn sau, mặt nạ trước, đèn pha nhưng những đường nét của yên xe, thân xe, chỗ để chân hay mặt sau của yếm trước đều khá nam tính.

2. Cốp rộng

Cũng nhờ thân xe tròn trịa hơn, cốp Grande cũng rất lớn, dù chưa bằng Honda Lead. Tuy vậy, hai mũ bảo hiểm nửa đầu, túi xách cùng nhiều vật dụng có thể để vừa cốp của Grande. Vì thế, khả năng "vận chuyển" của chiếc xe Yamaha cũng nhỉnh hơn nhiều xe tay ga cùng hạng.

3. Nắp bình xăng thuận tiện


Phía sau của yếm trước, Grande bố trí nắp bình xăng bên trái và ổ khóa bên phải. Khi đổ xăng, chỉ cần thao tác bấm nút cạnh ổ khóa để mở nắp bình xăng ở phía đối diện. Việc tiếp nhiên liệu vì thế trở thành nhiệm vụ đơn giản với các cô gái so với việc phải xuống xe để mở cốp trước khi vặn nắp đổ xăng.

4. Trọng lượng nhẹ

Nhờ trang bị động cơ Blue Core siêu nhẹ, trọng lượng của Grande đạt mức đáng nể là 99 kg. Nhờ điểm mạnh này, Xe Yamaha có lợi thế vượt trội, đặc biệt với các chị em khi phải dắt xe, quay đầu hay dựng chân chống giữa.

5. Tiết kiệm xăng

Không chỉ có trọng lượng nhẹ,động cơ Blue Core còn đem tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu với việc tối ưu hóa hiệu suất động cơ. Theo công bố của nhà sản xuất, Grande tiêu thụ một lít xăng cho quãng đường 54km trong thành phố.Chính vì đều này đã giúp cho Nozza Grande lọt vào nhóm xe ta ga ít hao xăng nhất hiện nay. Đây là mức tiêu hao khá ấn tượng với một mẫu xe của Yamaha.

Với những ưu điểm trên liệu có quá không khi nói Nozza Grande thật sự là dòng xe tay ga tốt nhất hiện nay phân khúc trên dưới 40 triệu đồng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét