Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Honda SH có phải là mẫu xe tay ga tốt nhất hiện nay

Là một trong những dòng xe cao cấp - Honda SH có giá khá cao và hay bị làm giá nhất trong tất cả các mẫu xe máy tại thị trường .Chính vì thế, SH là mẫu xe chịu nhiều điều tiếng nhất trong tất cả các mẫu xe máy có mặt tại Việt Nam.


Tuy vậy, trong nhiều năm liền xe máy Honda SH luôn lọt vào top xe máy bán chạy nhất trong năm. Vậy có quá không khi nói xe máy Honda SH là mẫu xe tay ga tốt nhất hiện nay.

Dòng xe tay ga cao cấp SH của Honda xuất hiện tại Việt Nam từ khá lâu, sau thời kỳ của những chiếc xe @, Spacy qua đường nhập khẩu nguyên chiếc. Để giảm giá thành SH, liên doanh xe Nhật Bản đã tiến hành lắp ráp mẫu xe này tại Việt Nam. Thế hệ Honda SH hiện tại ra đời từ tháng 7/2012, với diện mạo khác biệt rất nhiều so với phiên bản cũ.

Ở thời điểm ra mắt, Honda SH Việt Nam không nhận được sự đánh giá cao từ phía người dùng, dù được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến hơn so với thế hệ SH cũ. Tâm lý chuộng hàng nhập khẩu là một trong những lý do khiến người dùng tỏ ra không mặn mà với SH nội. Dù sau đó, dòng xe SH ra mắt tại Việt Nam cũng là thế hệ tiếp theo của phiên bản quốc tế.


Đôi khi, những chiếc SH Việt bị người dùng phàn nàn, khó chịu bởi họ cho rằng xe phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, nhiều thời điểm SH Việt được bán với giá thấp hơn so với giá đề xuất của Honda đến cả triệu đồng.

Trên thực tế, Honda SH là dòng xe có nhiều công nghệ tiên tiến, mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Xe được trang bị công nghệ động cơ thông minh eSP, có chức năng dừng cầm chừng Idling Stop, chân chống điện, phanh kết hợp...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét