Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 2 tháng 10, 2014

Xe máy Benelli Pepe 4T 50 phân khối tại sao không ?

Kiểu dáng khác lạ, động cơ có vẻ sẽ tiết kiệm nhiên liệu, Benelli Pepe 50 phân khối có phải là lựa chọn hợp lý cho cư dân thành thị, đặc biệt là với những người chưa có bằng lái xe? 

Với  kiểu đáng lạ mắt độc đáo ,động cơ được trang bị những tính năng tiết kiệm nhiên liệu , Benelli 50 phân khối (cc) liệu có pha liệu có phài là sự lựa chọn hang đầu  cho cư dân thành thị, đặt biệt là đối với  học sinh, sinh viên, người lớn tuổi những người chưa có bằng lái xe hoặc không cần một chiếc xe hầm hố với dung tích xi lanh lớn ?

bennilli-xe-01

Trong vài năm trở lại đây, sự đổ bộ không ngừng nghỉ của các mẫu xe tay ga từ 125-150 cc lên thị trường xe máy Việt Nam làm cho khách hàng choáng ngộp, sử dụng những chiếc xe có phân khối lớn sẽ tạo nên cảm giác mạnh mẽ,giúp việc duy chuyển nhanh hơn.Tuy nhiên,kéo theo theo đó là những mối đe dọa khôn lường như tai nạn giao thông từ phương tiện “tốc độ cao” này .Một phần lớn là do ý thức của người tham gia giao thông, một phần cũng không nhỏ do một số mặt hạn chế từ cơ sở hạ tầng giao thông  chưa  phù hợp với các dòng xe tốc độ cao này.

Benelli Pepe 50 được tung ra trên thị trường nhằm nhắm tới khe hở này với mức giá khoảng 30 triệu đồng.Đây là một thương hiệu Italy nhập khẩu từ Malaysia và thật sự có đáp ứng được kỳ vọng của khách hàng về một dòng xe nhỏ, gọn, đẹp,ít hao xăng, an toàn và không cần bằng lái?
bennilli-xe-02


Người tiêu dùng xe máy Việt Nam đã “quen mắt” với các xe tay ga Honda,Yamaha,.. cùng một form thiết kế nhất định, sự xuất hiện của dòng xe 50 cc Bennelli Pepe với thiết kế khác biệt thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Sự phá cách, dáng vẽ cá tính là những nhận xét đầu tiên khi lần đầu nhìn vào Bennilli Pepe.Đây là một thiết kế mang hơi hướng châu Âu sang trọng ,lịch lãm. Điễm hút là ở đầu xe nằm ở đèn pha dạng tròn cỡ lớn kết hợp khá hai hoà với cặp đôi đèn xi nhan ở hai bên. Đuôi xe vuốt cong và có trang bị tay nắm dài tạo độ trường cho xe. Khác với nhiều mẫu xe ga đang thịnh hành, dòng xe này sử dụng bánh xe cỡ lớn với mâm loại 16inch.
bennilli-xe-06

Vì thế, dù chỉ dài 1.910 mm nhưng xe không có vẻ quá nhỏ như một số dòng xe 50cc khác.
Chỗ để chân khá thoải mái nhưng chiều cao xe lại là rào cản cho những người cao dưới 1m55. Với chiều cao tổng thể 1.090 mm và chiều cao yên 790 mm, chiếc xe ít nhiều sẽ khiến một số chị em không thật cao phải e ngại. Bù lại, với những bạn trẻ cao to, chiếc xe sẽ mang tới cảm giác không khác biệt với các dòng xe ga phân khối lớn.

Pepe bố trí tới 2 cốp xe, một phía trước để giấy tờ, vật dụng nhỏ và một dưới yên với khoảng trống đủ cho một chiếc mũ bảo hiểm, túi xách hay găng tay…
bennilli-xe-03


Xét một cách tổng thể, có thể nói Pepe 50 là một lựa chọn đáng xem xét với lợi thế thiết kế lạ mắt, dễ dùng, thoải mái và vận hành không tệ. Dù vậy, thương hiệu còn mới mẻ cùng các băn khoăn về độ bền có thể sẽ khiến không ít khách hàng thích nhưng còn e ngại.

Bù lại, trong sân chơi 50cc còn ít lựa chọn dòng xe này sẽ vẫn nổi lên như một cái tên đáng chú ý đặc biệt là khi so găng với đối thủ chính thức là xe sym 50 cc và  Kymco Candy. Hay nếu có lên bàn cân với những dòng xe ga 50cc nhập khẩu không chính hãng từ thị trường Nhật Bản như Honda Zoomer, Honda Scoopy, Honda Z4, Yamaha C3, dòng xe này vẫn có lợi thế về giá dù mức giá gần 30 triệu đồng chưa hẳn đã là rẻ.

Một số hình ảnh về Bennelli Pepe 50:

Thông số kỹ thuật Bennelli Pepe 50:

Chiều dài: 1.910 mm
Chiều rộng: 700 mm
Chiều cao: 1.090 mm
Chiều cao yên: 790 mm
Động cơ: dung tích 49cc, xi-lanh đơn 4 kỳ, chế hòa khí truyền thống. Công suất cực đại: 3,7 mã lực, momen xoắn cực đại 4,36 Nm tại 2.530 vòng/phút.
Khối lượng tịnh: 93 kg
Dung tích bình xăng: 4 lít
Phanh đĩa đơn trước đường kính 220mm, phanh tang trống phía sau  đường kính 110mm

Xem thêm :


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét