Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

4 xe tay ga dưới 50 triệu đồng nổi bật dành cho phái đẹp

Sản phẩm hiện đang được quan tâm nhất trong phân khúc xe ga dành cho nữ là Honda Lead và Yamaha Grande, Sym Attila Venus

Xe máy yamaha Grande 

yamaha grand

Ra mắt thị trường Việt Nam vào giữa tháng 7, Nozza Grande sử dụng động cơ bốn thì Blue Core, dung tích 125cc, xilanh đơn, 2 van, SOHC, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử Fi, sử dụng hệ thống truyền động vô cấp CVT. Theo công bố của nhà sản xuất, động cơ mới chỉ tiêu thụ 1,85 lít/100km (tương đương 54km/lít). Đây là con số rất ấn tượng, chỉ bằng 50% so với động cơ thế hệ trước. Giá Grande hiện nay khoảng từ 44 triệu đồng. 

Xe máy Honda Lead 2014 


Xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào đầu năm 2013, Lead 125 nổi bật với không gian chứa đồ lên tới 37 lít.   Xe được trang bị động cơ eSP thông minh, dung tích 125cc, kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại như Idling Stop, PGM-Fi, EVAPO. Giá bán lẻ đề xuất của hãng từ 37,5 đến 38,5 triệu đồng tùy màu sắc.

Xe SYM Attila Venus 

SYM Attila Venus

Tiếp nối thành công của dòng xe Attila Elizabeth, tháng 6/2014, hãng sản xuất đến từ Đài Loan tung ra thị trường trong nước sản phẩm mới Attila Venus.  Những điểm mới trên mẫu xe này là mặt nạ mạ chrome, các đường nét thân xe được tạo dáng hình giọt nước với những đường cong gợi cảm lấy cảm hứng từ hình tượng thần vệ nữ. Giá bán lẻ đề xuất của Attila Venus là 37 triệu đồng.

Xe máy Piaggio Fly 125 i.e



Piaggio Fly 125 i.e sở hữu thiết kế khá sang trọng, cao cấp, được trang bị công nghệ phun xăng điện tử, tiết kiệm nhiên liệu.  Sản phẩm của hãng xe Ý có cốp khá lớn, yên có chiều cao vừa phải, phù hợp với phụ nữ Việt. Giá bán lẻ đề xuất của mẫu xe này là 39,9 triệu đồng.

Theo Zing


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét