Giá liberty

Dưới bàn tay của một xưởng độ tại TP. HCM, Honda Winner 150 chuyển mình mạnh mẽ về thiết kế nhưng vẫn giữ nguyên khối động cơ SOHC dung tích 150 cc nguyên bản, đi cùng hộp số 6 cấp. Tuy vậy, dường như sức mạnh 15,4 mã lực đi cùng mô-men xoắn 13,5 Nm đã đủ cho nhu cầu di chuyển trên những hành trình phượt ngắn, không quá khó khăn tại Việt Nam.
Có thể dễ dàng nhận thấy được ấn tượng đầu tiên của chiếc Honda Winner 150 bản độ touring đó chính là ba thùng chứa đồ lớn phía sau. Bên cạnh đó, thân xe được gia cố bằng khung thép sơn đỏ nổi bật đi cùng với gù chống đổ trong trường hợp cần thiết.
Bộ lốp nguyên bản của xe Winner 150 đã được thay bằng loại gai để cho khả năng bám đường tốt hơn trên những địa hình xấu. Trong khi đó, vành xe vẫn là loại 17 inch nguyên bản. Để tăng thêm khả năng offroad, dè chắn bùn trước được độ ngắn lại và bố trí khoảng cách cao hơn so với lốp.
Một vài chi tiết nhỏ khác nhưng vô cùng cần thiết trên chiếc xe Honda Winner bản độ đường trường là camera hành trình, bộ đèn hỗ trợ sáng lắp đặt thấp bên dưới, ốp bảo vệ tay lái hay quây gió ở phía đầu xe.
Ngoài ra, bản độ của xe Winner 150 còn được bổ sung thêm bộ decal hoạ tiết bụi bặm kiểu rằn ri, giúp tăng chất khoẻ khoắn và thể thao của tổng thể thân xe.
Một số hình ảnh chi tiết xe Honda Winner 150 độ đường trường tại Việt Nam





Dưới bàn tay của một xưởng độ tại TP. HCM, Honda Winner 150 chuyển mình mạnh mẽ về thiết kế nhưng vẫn giữ nguyên khối động cơ SOHC dung tích 150 cc nguyên bản, đi cùng hộp số 6 cấp. Tuy vậy, dường như sức mạnh 15,4 mã lực đi cùng mô-men xoắn 13,5 Nm đã đủ cho nhu cầu di chuyển trên những hành trình phượt ngắn, không quá khó khăn tại Việt Nam.
Có thể dễ dàng nhận thấy được ấn tượng đầu tiên của chiếc Honda Winner 150 bản độ touring đó chính là ba thùng chứa đồ lớn phía sau. Bên cạnh đó, thân xe được gia cố bằng khung thép sơn đỏ nổi bật đi cùng với gù chống đổ trong trường hợp cần thiết.
Bộ lốp nguyên bản của xe Winner 150 đã được thay bằng loại gai để cho khả năng bám đường tốt hơn trên những địa hình xấu. Trong khi đó, vành xe vẫn là loại 17 inch nguyên bản. Để tăng thêm khả năng offroad, dè chắn bùn trước được độ ngắn lại và bố trí khoảng cách cao hơn so với lốp.
Một vài chi tiết nhỏ khác nhưng vô cùng cần thiết trên chiếc xe Honda Winner bản độ đường trường là camera hành trình, bộ đèn hỗ trợ sáng lắp đặt thấp bên dưới, ốp bảo vệ tay lái hay quây gió ở phía đầu xe.
Ngoài ra, bản độ của xe Winner 150 còn được bổ sung thêm bộ decal hoạ tiết bụi bặm kiểu rằn ri, giúp tăng chất khoẻ khoắn và thể thao của tổng thể thân xe.
Một số hình ảnh chi tiết xe Honda Winner 150 độ đường trường tại Việt Nam
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét