Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

BMW R nineT có thêm hai phiên bản

Mới đây, BMW Motorrad đã chính thức vén màn hai phiên bản mới của R nineT, đó là Pure và Racer. Hai mẫu xe mới được đánh giá là có sức hút hơn rất nhiều.

xe liberty



Sau sự ra đời của R nineT Scrambler vào năm ngoái, hai phiên bản Pure và Racer mới tiếp tục góp phần vào việc mở rộng bộ sưu tập BMW Motorrad Heritage bằng hai cách rất khác nhau.



BMW R nineT Pure được đón nhận hơn với việc loại bỏ bớt một vài chi tiết được cho là thừa, cùng với đó là sự bổ sung màu sơn xám mới, hệ thống treo và hệ truyền lực sơn đen cùng bộ để chân và chạc ba làm từ nhôm nhẹ. Ngoài ra chiếc xe không có điểm gì khác biệt so với chiếc R nineT thông thường.


Rò rỉ ảnh BMW R nineT Racer trước ngày ra mắt chính thức




Trong khi đó, phiên bản Racer lại có cách tiếp cận khách hàng khác khi đổi mới thân xe retro với sơn trắng và sọc BMW Motorsport nổi bật. Chiếc xe sở hữu một vài tính năng ấn tượng như bộ quay half-fairing khí động học, yên xe cowled, tay lái mới và chỗ để chân phía sau có thay đổi vị trí một chút giúp cho người ngồi đằng sau thoải mái hơn.



Cả hai mẫu xe BMW R nineT Pure và Racer đều được xây dựng dựa trên các thành phần cần thiết như nhau, do đó hai chiếc xe đều có chung khối động cơ 1.170cc sản sinh công suất 110 mã lực, khung mô-đun tùy biến, bộ la-zăng hợp kim 17 inch, ống xả bằng thép không gỉ, phanh đĩa trước 320mm và hệ thống chống bó cứng phanh ABS.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét