Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Những mẫu xe máy huyền thoại của Honda tại Việt Nam

Trải qua hàng chục năm, những mẫu xe Honda Rebel, Chaly, Cub… vẫn giữ được sức hút đặc biệt bởi thiết kế cá tính và những câu chuyện gắn liền với nó.

Những chiếc xe máy mang nhãn hiệu Honda từ lâu đã trở nên đã trở nên quen thuộc với người dân Việt Nam. Một số mẫu Honda cũ vẫn được nhiều người lưu giữ, thậm chí săn tìm bởi vẻ đẹp hoài cổ, ấn tượng.

Honda Chaly

Chaly đầy sức hút dù đã có tuổi đời 44 năm.

Chaly là một trong những sản phẩm tiện dụng, rất được ưa chuộng tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Tuy thân hình nhỏ bé nhưng chiếc xe này luôn đem đến cho người dùng sự thoải mái và nhẹ nhàng.


Honda Rebel

Honda Rebel là mẫu cruiser được hãng xe Nhật Bản giới thiệu vào năm 1985. Đến những năm 1990, Rebel trở thành niềm mơ ước của rất nhiều người chơi xe tại Việt Nam bởi thiết kế cá tính, phóng khoáng.



Phiên bản mới nhất của Honda Rebel.


Phiên bản 2014 của Rebel tiếp tục chinh phục người dùng bởi kiểu dáng cổ điển, sang trọng, tinh tế. Với mức giá dự kiến 200 triệu đồng, đây là niềm mơ ước của nhiều người sành xe.

Thiếu nữ mặc áo dài bên Honda Rebel cá tính.

Honda Cub

Đây được xem là một trong những mẫu xe huyền thoại của Honda nói riêng và lịch sử xe máy nói chung. Xuất hiện lần đầu vào năm 1958 ở Mỹ, Cub đã tạo nên mốc son cho sự phát triển thăng hoa của thương hiệu Honda Motor.




Một gia đình Việt chụp ảnh lưu niệm bên xe Honda Cub.

Ở Việt Nam, Honda Cub còn là biểu tượng gắn với quá khứ. Những cái tên quen thuộc như DD, 89-70 cáu cạnh, 78 cánh én hay sang hơn là dòng 81 thời thượng vẫn khiến nhiều người nao lòng mỗi khi nhắc đến.


Hà Mỹ Giang Zing

(Nguồn ảnh: Fanpage Honda Việt Nam)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét