Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 25 tháng 2, 2015

Xem Honda SH 125 độ cá tính của biker Hà Thành

Xe máy Honda SH 125 được một biker Hà Thành độ lại với phong các police. Chiếc xe được độ với dàn tem Police nổi bật cùng kiểu dáng thời trang, sang trọng.

Xe máy Honda SH là lựa chọn cao cấp của nhiều người dùng và là biểu tượng cho dòng xe sang giá cả khá cao trên thị trường. Giá bán xe đề xuất Honda SH phiên bản SH 150cc 79,99 triệu đồng, SH 125cc 65,99 triệu đồng.

Đây là mẫu xe được quan tâm trên thị trường hiện nay với dáng xe mạnh mẽ, sang trọng, phù hợp với thị hiếu của nhiều người.

SH độ cực ngầu phiên bản Police của Biker Hà thành
​Chiếc xe máy Honda SH 2014 là một trong những dòng xe bán chạy và cũng được nhiều biker quan tâm. Dưới đây là một mẫu Honda SH độ khá đẹp mắt và nổi bật của một biker Hà thành.

Chiếc xe được độ với dàn tem Police khá nổi bật cùng kiểu dáng thời trang, sang trọng. Bên cạnh đó, xe được trang bị tay thắng Biker, bao tay Biker hợp thời trang.

Tay thắng Biker, bao tay Biker hợp thời trang.

Đèn LED Audi khá nổi và đẹp mắt


Một số chi tiết trên Honda SH Việt độ của biker Hà thành
Dàn đầu xe phải kể tới ốp đầu Carbon sáng bóng khá nuột nà. Bên cạnh đó, dàn đèn LED audi cùng led o'block khiến chiếc xe thêm phần nổi bật trên đường phố về đêm. Khi nổ máy, cây pô Yoshimura độ cho âm thanh hầm hố và uy lực.

Được biết mẫu xe này thuộc sở hữu của một biker Hà thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét