Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Bajaj Pulsar 200ns - Nakedbike giá rẻ cập bến thị trường Việt giá 96 Triệu VNĐ.

Đối với người hâm mộ dòng xe môtô PKL thì các mẫu xe môtô giá rẻ được xem như là một món hời béo bở để thực hiện ước mơ.

Và Ấn Độ được xem là một trong những quốc gia có nhiều hãng sản xuất xe giá rẻ nổi tiếng trên thế giới, một trong số đó chính là Bajaj Auto.


Dòng môtô Pulsar với nhiều phân khúc khác nhau của hãng sản xuất này đã góp phần thực hiện ước mơ cho khá nhiều các tay lái có đam mê với dòng xe môtô PKL, một trong những chiếc môtô được chú ý khá nhiều mang tên Bajaj Pulsar 200ns, ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Jakarta (PRJ) 2013, với thiết kế nổi bật và hầm hố, cùng giá bán cực kỳ hấp dẫn.

Mới đây, mẫu nakedbike giá rẻ Bajaj Pulsar 200ns đã chính thức cập bến thị trường Việt tại Hà Nội, theo thông tin Bajaj Pulsar 200ns về Việt Nam với giá bán cực kỳ hấp dẫn nằm ở mức 96 triệu VNĐ, không kém so với giá bán đưa ra từ nhà sản xuất. Bajaj Pulsar 200ns thuộc phân khúc nakedbike cỡ nhỏ, có thiết kế thể thao mạnh mẽ, bộ thân vỏ bên ngoài của xe trông khá đơn giản, toàn bộ phần động cơ bên dưới được để lộ ra bên ngoài. Một số chi tiết được thiết kế góc cạnh mang lại sự chắc chắn và cơ bắp cho xe. Phần đèn pha phía trước thiết kế hầm hố kiểu nhà binh. Bình xăng được đặt nổi và gắn liền cùng với phần yếm ôm lấy 2 bên thân xe.

Đuôi xe trông rất thể thao khi được làm vuốt nhọn vểnh cao kết hợp yên đôi tách biệt, yên người lái được đặt lõm xuống dưới ôm lấy bình xăng. Cụm đèn hậu được sử dụng đèn LED với thiết kế nhỏ gọn liền mạch với đuôi xe, 2 đèn xi-nhan đặt tách rời giống như trên những chiếc xe thể thao phân khối lớn.

Bajaj Pulsar 200ns sử dụng bộ mâm 5 chấu kép kết hợp cùng với lốp 100/80 – 17 ở phía trước và 130/80 – 17 ở đằng sau. Cũng giống như trên KTM Duke 200, xe được trang bị an toàn là hệ thống phanh đĩa có tên Bybre. Giảm xóc phía sau có dạng monoshock trông nổi bật với lò xo màu đỏ. Một chi tiết nữa cũng giống với chiếc Duke 200 chính là việc ống xả không được đặt nổi ra mà lại được đặt gọn gàng ngay dưới máy.

Bảng đồng hồ hiển thị của Bajaj Pulsar 200ns được làm khá chi tiết. Kết hợp của đồng hồ điện tử hiện đại và đồng hồ kim truyền thống. Tay lái của xe được thiết kế vừa phải phù hợp với vóc dáng người châu Á nên rất thoải mái khi vận hành trên đường phố.

Nhìn tổng thể, Bajaj Pulsar 200ns là một chiếc xe thể thao cỡ nhỏ có thiết kế khá bắt mắt, rất phù hợp với dáng của người châu Á cũng như người Việt Nam. Vóc dáng không quá đồ sộ giúp chiếc xe khá dễ dàng luồn lách trong những con phố đông đúc.

Cung cấp sức mạnh cho mẫu nakedbike cỡ nhỏ này, sẽ đến từ khối động cơ 4 thì SOHC, xi-lanh đơn, dung tích 199,5 cc làm mát bằng dung dịch. Có khả năng sản sinh công suất 23,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 18,3 Nm. Ngoài ra, nổi bật nhất chính là công nghệ DTS-i Triple Spark , bao gồm 3 bugi cùng đánh lửa, giúp đốt nhiên liệu triệt để hơn hẳn, giúp tiết kiệm nhiên liệu rõ rệt. Theo công bố từ Bajaj Auto, chiếc naked bike này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt với 2.8 lít cho 100 km đường thành phố và 1.7 lít cho 100 km đường cao tốc, một con số rất hấp dẫn đối với các tay lái Việt.

Một số hình ảnh cận cảnh của Bajaj Pulsar 200ns



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét