Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

3 xe tay ga giá rẻ nên mua trong năm 2015

Trong thời buổi bảo giá như hiện nay thì việc mua một chiếc xe tay ga là một điều trăn trở đối với nhiều bạn trẻ. Bài viết này sẽ tổng hợp 3 mẫu xe tay ga giá rẻ tiết kiệm xăng hiện đang có mặt trên thị trường ?

1.Xe Suzuki HAYATE 125 SS


Ngoại hình phiên bản mới không có sự khác biệt với Hayate SS 125 thông thường và một số tính năng ưu việt vẫn giữ nguyên: hộc chứa đồ trước tiện dụng, cốp rộng, chỗ để chân rộng rãi, đèn pha độc đáo. Dung tích bình xăng là 4,6 lít.Đây được xem là mẫu xe tay ga tiết kiệm xăng nhất năm 2014

Giá bán lẻ đề xuất của hãng là 26.390.000 VNĐ

Điểm “chạy theo công nghệ” của Hayate mới thể hiện ở hệ thống phun xăng điện tử với động cơ 125cc, phun xăng tự động nhờ vào hệ thống điều khiển cơ khí. Do đó, trong trường hợp xe bị đổ ngã khi vận hành, một tín hiệu sẽ được gửi từ hộp điều khiển trung tâm đến hệ thống phun xăng để ngay lập tức tắt máy xe.

2.Xe Sym Attila Passing

Mẫu xe sym Attila Passing 2012 mới của SYM có cốp để đồ lớn hơn những mẫu xe trước đây, 7 lít so với xe cùng loại chỉ 5 lít. Trong ngăn đựng đồ có thêm đèn tự chiếu sáng khi mở yên, rất tiện dụng khi cất mũ bảo hiểm và tư trang mang theo.

Passing 2012 có kiểu dáng khỏe khoắn, năng động

Xe Sym Attila Passing 2012 có 4 màu trắng đen, đỏ đen, nâu bạc và vàng đen được phân phối tại các đại lý trên toàn quốc. Với giá bán từ 22.990.000 đồng cho các bản thường và 23.990.000 cho bản XR, đã bao gồm VAT. Đây cũng là mẫu xe tay ga cho nam đẹp nhất thời điểm đó.

3.Xe máy Honda Vision


Một trong những thay đổi đáng giá nhất về tiện ích trên Vision 2014 là ổ khóa mở cốp xe đã được tích hợp vào ổ khóa chính, chứ không còn tách riêng ra hai ổ như Vision trước đây. Nắp bình xăng đặt chung trong cốp sau xe. Bình xăng Vision mới có dung tích 5,2 lít nhỏ hơn 0,3 lít so với Vision cũ. Những điều đó nên Vission được đánh giá làm mẫu xe tay ga tốt nhất hiện nay tại thời điểm đó.
Tuy nhiên sự thay đổi này cũng không ảnh hưởng nhiều khi Vision mới có mức tiêu hao nhiên liệu tốt hơn. Cốp xe chưa được hai mũ bảo hiểm nửa đầu và nhiều đồ nhỏ khác. Vành trên Vision 2014 là loại 14 inch, 6 cánh nhỏ không khác Vision thế hệ trước. Hệ thống phanh trước sử dụng loại đĩa một piston, còn phanh sau vẫn là tang trống. 
Xe máy Honda Vision mới được giới thiệu ra thị trường với các màu đen, bạc, xám, trắng, xanh, đỏ với giá 29.990.000 đồng. Honda Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành hai năm hoặc 20.000 km.

Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét