Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

SYM ra mắt dòng xe máy 50 phân khối cho học sinh, sinh viên

Mới đây SYM đã chính thức ra mắt dòng xe máy cho học sinh, sinh viên ngay tại hội nghị kỷ niệm 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam.

Với tên gọi AngelaElegant là dòng xe cub 50cc mới nhất có nhiều tính năng ưu việt hơn, tiết kiệm xăng và thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng xe cub không cần bằng lái tại Việt Nam. Trong tháng 8 tới đây việc tung ra sản phẩm mới này là một quyết định phù hợp, đúng thời điểm khi năm học mới bắt đầu.

Dòng xe này phù hợp với sinh viên học sinh, đây là một nhóm khách hàng có nhu cầu về một sản phẩm hoặc dịch vụ khá tương đồng nhau.

Với 20 năm hoạt động tại Việt Nam, SYM Việt Nam có kinh nghiệm thị trường và kỹ thuật sản xuất phong phú đã trở thành một thương hiệu lớn trong lĩnh vực xe máy tại Việt Nam. Cùng với đó, công ty liên tục đưa ra các các dòng xe máy thời trang chất lượng cao, đặc biệt phù hợp với sở thích của người tiêu dùng Việt Nam.



Mẫu xe 50cc mới của SYM mang tên Elegant có mặt trên thị trường, bắt đầu từ tháng 8.


Tiếp tục nâng cao hình tượng thương hiệu, SYM Việt Nam đã đưa kỹ thuật công nghệ hiện đại vào nghiên cứu, sản xuất. Cụ thể SYM Việt Nam đưa công nghệ phun xăng điện tử EFI vào các sản phẩm cao cấp: Attila Elizabeth EFI, Attila Passing EFI và Shark 125 EFI. Đây là công nghệ hiện đại, thông minh giúp tiết kiệm xăng và thân thiện với môi trường, với nhiều tính năng và tiện ích hơn. Mục đích là làm thoả mãn nhu cầu của người tiêu dùng.

Trong thời gian có mặt tại Việt Nam, SYM đẩy mạnh hệ thống thiết bị sản xuất động cơ với 2 nhà máy sản xuất và lắp ráp công suất thiết kế xuất xưởng là 540.000 xe/năm. Đến thời điểm hiện nay, tổng số vốn đầu tư của SYM đã tăng từ 55 triệu USD ban đầu lên 136 triệu USD.

Thông qua hội nghị lần này SYM Việt Nam cũng đưa ra slogan mới Tự tin cùng SYM. Đây sẽ là một trong những yếu tố hỗ trợ hiệu quả cho chiến lược kinh doanh mới của SYM Việt Nam.

Theo Zing

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét