Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

SYM Galaxy 110 :Mạnh mẽ - Cá tính

Với dáng vẻ lướt gió, thiết kế ngoại quan mang nét trẻ trung, năng động, phù hợp với đặc tính thích sự mới lạ và khác biệt của giới trẻ nam. Động cơ 110 phân khối thế hệ mới, sở hữu nhiều tính năng kỹ thuật hiện đại. Galaxy 110 quyết định lối đi riêng đấy phong cách.


THIẾT KẾ KIỂU DÁNG NAM TÍNH MẠNH MẼ:

Với đường nét thiết kế góc cạnh từng chi tiết, tạo nên một tổng thể kiếu dáng mạnh mẽ đầy nam tính. Từ đầu xe đến đuôi xe cho đến ống pô, tay nắm, mặt đồng hồ, tem xe...toát lên vẻ hài hòa của một kiểu xe thể thao năng động vững chãi.

ĐỘNG CƠ THẾ HỆ MỚI:

Đặc biệt động cơ xe Galaxy 110 được thiết kế hoàn toàn mới: với 110cc, buống đốt dạng hình cầu giúp tối ưu hóa trong việc đốt cháy hết nhiên liệu. Với cơ cấu bộ ly hợp hai trục giúp sang số nhẹ nhàng, máy nổ êm và tiết kiệm nhiên liệu. Ống pô thiết kế mới, cùng với âm vang kiểu xe thể thao, tăng cát tính và mạnh xẽ cho xe.

NHIỀU TIỆN ÍCH HƠN:

Ngăn chứa đồ dưới yên rộng, có thể chức một mũ bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng cá nhân khác. Phía trước có thêm ngăn chứa đồ nhỏ gọn. Vỏ xe không ruột an toàn hơn. Đèn pha và đèn đuôi có độ chiếu sáng mạnh hơn, giúp an toàn khi lái xe ban đêm.

Chương trình phượt cùng xe SYM Galaxy110 do SYM Việt Nam tổ chức



Tin khác :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét