Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Những thiết kế mới mẽ của Yamaha Fazer Fi mới

Yamaha Fazer Fi



Sau đây là 6 thay đổi đáng kể của mẫu xe Yamaha Fazer Fi mới ra mắt tại thị trường Ấn Độ.



Thiết kế: Là phiên bản half-fairing của dòng xe FZ quen thuộc, thiết kế cơ bản của Fazer Fi tương tự như Fazer cũ nhưng nó được chế tạo với các bộ phận sắc nét hơn để tăng diện mạo thể thao cho xe. Cụm đèn pha đôi và hốc hút gió trên bộ quây cá tính, phần đuôi có phần nhỏ gọn hơn so với dòng xe cũ.



Động cơ: “Trái tim” của Yamaha Fazer Fi mới là 149 phân khối, làm mát bằng không khí. Động cơ mới sản sinh công suất tối đa 13,1 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 12,8 Nm tại 6.000 vòng/phút, giảm gần 1 mã lực và 0,5 Nm so với dòng Fazer cũ.



Phun nhiên liệu: Đúng như cái tên, Yamaha Fazer Fi được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điện tử. Yamaha tuyên bố, việc trang bị phun xăng điện tử không chỉ làm cho chiếc xe sản sinh công suất dễ dàng hơn mà còn giúp nó có phản ứng tăng tốc nhanh nhẹn hơn.



Hiệu quả của việc phun nhiên liệu: Yamaha tuyên bố chiếc xe tích hợp công nghệ Blue Core mới làm tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Theo nhà sản xuất, mẫu xe côn tay mới của họ tiết kiệm 14% nhiên liệu so với các dòng xe trước.



Cụm đồng hồ được thiết kế lại: Yamaha Fazer Fi sử dụng một cụm các thiết bị kỹ thuật số như người tiền nhiệm của nó. Tuy nhiên, giao diện đồng hồ kỹ thuật số mới có hình chữ nhật giúp người lái đọc thông số dễ dàng hơn và trông hấp dẫn hơn.



Giá xe: Yamaha Fazer Fi có mức giá là 83.850 Rupee, khoảng gần 29 triệu đồng (tại showroom ở Delhi), chỉ cao hơn dòng xe cũ 5.650 Rupee (gần 2 triệu đồng).

Tin khác :







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét